• Home
  • /
  • Reviews
  • /
  • 5 เมนูแนะนำประจำร้าน Nakalay Beachfront Dining ที่ต้องลอง!
beachfront romantic dinner, dining in phuket

5 เมนูแนะนำประจำร้าน Nakalay Beachfront Dining ที่ต้องลอง!

Nakalay Beachfront Dining ร้านอาหารภูเก็ตสุดโรแมนติก บรรยากาศส่วนตัว ริมหาดนาคาเลย์ ร้านจะอยู่ภายในโรงแรมถาวรบีช วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่จอดรถสะดวก อาหารมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแบบอาหารไทยชาววัง หรือ อาหารนานาชาติ

ซึ่งวันนี้เราจะมาเสนอ 5 เมนูแนะนำประจำร้าน ที่ไม่ว่าใครไปใครมาก็ต้องสั่งทุกครั้งที่มาเยือน

1. ต้มยำกุ้ง

ถ้ามาเมืองไทยแน่นอนว่าเมนูยอดนิยมที่ทุกคนจะนึกถึงคงหนีไม่พ้น “ต้มยำกุ้ง” น้ำซุปข้นๆ เปรี้ยวเผ็ด รสชาติเข้มข้น กับกุ้งตัวโตๆ ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ รับรองว่าอร่อยจนวางไม่ลงกันเลยทีเดียว!

ต้มยำกุ้งน้ำข้น, Tom Yum Kung, Thai food

2. ต้มข่าไก่

เป็นอีกหนึงเมนูอาหารไทยที่ใครหลายๆคนจะนึกถึงไม่แพ้ต้มยำกุ้ง ด้วยรสชาติหวาน มัน กลมกล่อม จากซุปน้ำกะทิ บวกกับสมุนไพรหลากหลายชนิด ตัดเลี่ยนด้วยความเปรี้ยวของมะนาว สามารถเลือกสั่งเป็นเนื้อหมูก็ได้ตามความชอบ

ต้มข่าไก่, tom kha gai, Thai food

3. ฉู่ฉี่กุ้งล็อบเตอร์

ฉู่ฉี่ถือเป็นอาหารไทยอีกหนึ่งอย่างที่อยู่ในใจคนไทยมานาน ด้วยเครื่องแกงโขลกกับสมุนไพร เวลาเอาไปผัด จะได้ยินเสียง ฉู่-ฉี่-ฉู่-ฉี่ พร้อมกลิ่นหอมๆของเครื่องเทศที่ออกมา แต่ความพิเศษของที่นี้ คือเราใช้กุ้งล็อบเตอร์สดๆ ตัวโต มาแทน กุ้งทะเลทั่วไป

choo chee curry lobster, ฉู่ฉี่กุ้งล็อบเตอร์, famous thai food

4. ช่อม่วง

อาหารว่างแบบไทยชาววัง ปัจจุบันหาทานยาก เพราะวิธีการทำที่ยุ่งยาก ส่วนมากจะมีแค่ตามร้านภัตตาคารไทยใหญ่ๆเท่านั้น รูปลักษณ์สวยงามที่สือให้เห็นถึงความประณีตอ่อนช้อยของคนทำ แต่ที่นี้เราทำสดใหม่ให้ลูกค้าทุกๆวัน

Chor Muang, ช่อม่วง, ขนมไทย, desserts in Thai cuisine

5. ถุงทอง

อาหารชาววังชื่อมงคลสูตรโบราณ ที่หลายๆงานมงคลมักเอาไปเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย ทำจากแผ่นเกี้ยวห่อไส้หมูสับหรือกุ้ง ห่อเป็นถุงผูกตรงปลาย แล้วนำไปทอดจนกรอบ เป็นที่นิยมมากกับกลุ่มลูกค้าที่มีเด็กมาด้วย

desserts in Thai cuisine, tungtong, ถุงทอง

นอกจากเรื่องความอร่อยของอาหารแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการบริการของพนักงาน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับทุกครั้งที่มาใช้บริการ ลูกค้าเองสามารถเลือกนั่งได้ทั้งแบบซุ้มไม้ไผ่ หรือ โต๊ะธรรมดา เหมาะมากสำหรับคู่รัก หรือ การดินเนอร์เนื่องในโอกาสพิเศษ หากมองออกไปทางชายหาดจะเห็นแสงไฟระยิบระยับจากฝั่งหาดป่าตองอีกด้วย

สำรองโต๊ะได้ที่เบอร์โทรศัพท์: 076-618220-23 หรือ 063-0640661

วันและเวลา เปิด-ปิด ทำการ: เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 – 22.00 น.

เมนูอื่นๆเพิ่มเติม >> Click