• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • 6 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก ไว้บอกรักวันวาเลนไทน์
Phuket romantic restaurant, สถานที่บอกรัก, วันวาเลนไทน์, valentine

6 สถานที่บอกรักสุดโรแมนติก ไว้บอกรักวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์นี้คู่รักหลายๆคนกำลังคิดหาของเซอร์ไพรส์ หรือวางแผนการออกเดตกันอยู่แน่ๆเลย วันนี้เราจึงนำ 6 สถานที่ใช้บอกรักมาแนะนำให้คู่รักได้เลือกเพื่อทวีคูณความโรแมนติกกันในวันวาเลนไทน์


Phuket romantic restaurant, สถานที่บอกรัก, วันวาเลนไทน์, valentine

ในโรงหนัง

คู่เดทหรือคูรักหลายคู่นิยมชวนกันไปดูหนังที่สุดแสนจะโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ หากคุณต้องการจะบอกรักคนรักของคุณแล้วละก็ ในโรงหนังนี่แหละคือสถานที่บอกรักที่คนรักของคุณจะต้องปลื้มเป็นพิเศษ


ในห้องเรียน

วันวาเลนไนท์หลายๆคนจะมีคนให้ของหรือบอกรักกันอยู่แล้ว หากถามว่าที่ไหนที่สมควรมอบของขวัญให้พร้อมทั้งบอกรัก แถมยังมีพยานและกองเชียร์ในจำนวนที่พอเหมาะ ก็ต้องเป็นที่นี่เลย ห้องเรียน ประกาศให้โลกรู้ไปเลยว่าเราชอบหรือรักใคร


ในรถ

อีกหนึ่งที่ทีคู่รักจะมีโอกาสอยู่กันด้วยสองต่อสอง ก็คือในรถนั่นเอง แทนที่จะมัวแต่หงุดหงิด อารมณ์เสียกับรถที่ติดนั้น ลองมาทำอะไรที่สวีทกันในรถเช่นการบอกรักพร้อมกับให้ของขวัญกับคนที่คุณรักกันดีกว่าครับ เปิดแอร์เย็นๆ เปิดเพลงรักเบาๆ ให้ใจเย็น ไม่ต้องไปสนใจกับรถที่ติด แค่นี้วันวาเลนไทน์ของคุณ ก็จะเป็นวันที่พิเศษแล้ว


Phuket romantic restaurant, สถานที่บอกรัก, วันวาเลนไทน์, valentine

ร้านอาหาร

สถานที่ยอดฮิตสำหรับการบอกรักที่แสนจะโรแมนติก หากรักใครชอบใครลองชวนคนที่คุณรักไปทานข้าวที่ร้านอาหารกันสองต่อสอง เลือกร้านอาหารที่มีบรรยากาศดีๆ มีเสียงเพลงเบาๆ แนะนำว่าไม่ควรไปร้านที่มีการเล่นดนตรีเสียงดัง เพราะว่าคุณจะคุยกันไม่รู้เรื่อง จากนั้นเมื่อถึงเวลาทานอาหาร ให้หาจังหวะดีๆแล้วทำการบอกรักคนที่คุณรักได้เลย


ชิงช้าสวรรค์

สถานที่สุดคลาสสิค ที่เห็นกันได้ทั่วไปในภาพยนตร์ ก็คือ ชิงช้าสวรรค์ ความสูงทำให้เรามองเห็นวิวเมืองอันสวยงามยาม หากคุณกำลังจะขอใครเป็นแฟนล่ะก็ ที่นี่ถือเป็นสถานที่ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว แต่จะพาใครขึ้นชิงช้าสวรรค์ต้องมั่นใจก่อนว่าตัวคุณเองนั้นไม่กลัวความสูง เพราะอาจเกิดอาการขาสั่นจนแผนที่วางมานั้นพังหมดเลยก็เป็นได้


ทะเล

สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ที่ใครๆหลายคนเลือกที่จะไปผ่อนคลายความเครียด ปลีกตัวเองจากความวุ่นวาย รถติด ไปอยู่ในที่ที่เงียบสงบ พร้อมอาหารทะเลรสเด็ด ยิ่งทำให้สุขภาพจิตนั้นดีขึ้น บรรยายกาศดีๆแบบนี้ เหมาะมากสำหรับการพาคนที่คุณรัก มาบอกรัก


Phuket romantic restaurant, สถานที่บอกรัก, วันวาเลนไทน์, valentine

แต่สถานที่ไหนๆก็ไม่สำคัญขอแค่คุณมีความจริงใจและตั้งใจที่จะบอกคนรักของคุณจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหน ไม่ว่าคุณจะชอบใคร ก็สามารถบอกรักคนที่คุณรักได้เหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันวาเลนไทน์ เพราะวันไหนๆคุณก็สามารถสร้างให้มันเป็นวันพิเศษของคุณได้


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : https://www.stationerymine.com/blog/post/10-places-to-love-confession