• Home
  • /
  • Blog
  • /
  • แนะนำของขวัญ “วันวาเลนไทน์” พร้อมความหมาย
ของขวัญวาเลนไทน์, Valentine

แนะนำของขวัญ “วันวาเลนไทน์” พร้อมความหมาย

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ ในสำหรับปีนี้เริ่มใกล้เข้ามาแล้ว สาวๆหนุ่มๆเลือกของขวัญเพื่อมอบให้กับคนพิเศษได้หรือยังคะ ? นอกจากดอกกุหลาบแล้วรู้หรือไม่ว่ายังมีสิ่งของอื่นๆที่มีความหมายดีและสามารถมอบให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ได้ จะมีอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย!


ของขวัญวาเลนไทน์, Valentine

ช่อดอกไม้

สัญลักษณ์ของความรักและความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบให้ช่อดอกไม้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น เป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง โรแมนติกไม่น้อยและเจ้าชู้ไม่เบาเหมือนกัน นอกจากจะเป็นคนละเอียดอ่อนและอารมณ์ละเมียดละไมไม่ธรรมดาแล้ว ยังซ่อนความดื้อเงียบและหยิ่งทะนงไว้ในตนอีกด้วย


น้ำหอม

เป็นสัญลักษณ์ของเสน่ห์และความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบซื้อน้ำหอมเป็นของขวัญของฝากแก่คนรอบข้าง เป็นคนที่มีรสนิยมดี มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจให้ผู้อื่นเข้ากับผู้คนง่าย รักสวยรักงาม ค่อนข้างสำอาง มีความหยิ่งทะนงในตนเอง ไม่ใช่คนเรียบง่ายนัก และมักเป็นห่วงภาพลักษณ์ของตนเองเสมอ


ช็อกโกแลต

สัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพ ผู้ที่ชอบมอบช็อกโกแลตเป็นของขวัญแก่ผู้อื่น แสดงว่าเป็นคนอารมณ์ดี ค่อนข้างมองโลกในแง่ดี ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมพิษภัยกับใคร แม้ว่าจะดูเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ ชอบสนุกสนานแต่ก็มีความรับผิดชอบสูง มีน้ำใจเจ้าชู้แต่ไม่หลายใจ


เทียนหอม

เป็นสัญลักษณ์ของความผ่อนคลายและความรัก ผู้ที่ชอบให้เทียนหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นคนที่โรแมนติกไม่เบา ชอบเที่ยว ชอบดูหนัง ฟังเพลง ช่างคิดช่างฝัน ดูเหมือนจะอ่อนโยน แต่จริงๆ แล้วก็ดื้อดึงและเอาแต่ใจตัวเองสุดฤทธิ์เหมือนกัน


คุกกี้

สัญลักษณ์ของความสุขและความปรารถนาดี ผู้ที่ชอบให้คุกกี้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่นไม่ว่าจะทำเองหรือซื้อมาแจกก็ตาม เป็นคนที่ชอบพบปะพูดคุยกับผู้คน ค่อนข้างอารมณ์ดี เข้ากับคนง่าย ไม่ชอบความขัดแย้ง ไม่ก้าวร้าวใคร แต่ก็ขี้น้อยใจเก่ง และไม่ค่อยละเอียดรอบคอบนัก


ของขวัญวาเลนไทน์, Valentine

เค้ก

สัญลักษณ์ของความสุขและความยินดี ผู้ที่ชอบมอบเค้กเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีน้ำใจประมาณว่าหน้าใหญ่หน้าโต ไม่ใช่คนละเอียดอ่อนนักไม่ชอบคิดมาก ค่อนข้างจะชอบให้ใครๆ ชื่นชมตนเอง และเป็นคนที่นับถือตัวเองมาก


เครื่องประดับ

สัญลักษณ์แห้งความหรูและความสำเร็จ ผู้ที่ชอบมอบเครื่องประดับเป็ดนของขวัญแก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นต่างหู แหวน กำไล สร้อยข้อมือ สร้อยข้อเท้า หรือจี้แสดงว่าเป็นคนที่ช่างสังเกต ช่างเลือกช่างคิด มักให้ความสนใจในการวางตัวและการสร้างภาพพจน์ เป็นคนที่มีรสนิยมดี รักสวยรักงาม ชอบความโดดเด่น


กรอบรูป

สัญลักษณ์ของความคิดและความทรงจำ คนที่ชอบมอบของขวัญแก่ผู้อื่นเป็นกรอบรูป แสดงว่าเป็นคนที่ชอบจดจำเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านไป ค่อนข้างจะมีไอเดียใหม่ๆ ชอบงานศิลปะ ชอบตกแต่ง แม้จะดื้อดึงบ้าง แต่ก็รู้จักแคร์คนอื่น เป็นคนอ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ


พระเครื่อง พระพุทธรูป

สัญลักษณ์ ของความร่มเย็นเป็นสุข ผู้ที่ชอบให้ของขวัญผู้อื่นเป็นพระเครื่องห้อยกับสร้อยคอหรือพระพุทธธูปบูชา เป็นคนที่มีความรักบ้าน รักครอบครัว รักเกียรติรักศักดิ์ศรีสูง ชอบให้ผู้คนยกย่องนับถือ เป็นคนมีความเป็นผู้นำ สุขุมรอบคอบ จิตใจดี มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ไม่ค่อยชอบความอึกทึกวุ่นวายใดๆ รักธรรมชาติและรักสงบ


ของขวัญวาเลนไทน์, Valentine

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับความหมายของขวัญแต่ละชิ้น หากใครต้องการสื่อความหมายใดก็อย่าลืมจัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อไปมอบให้กับคนพิเศษนะคะ


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : https://www.sanook.com/horoscope/77345/